Wednesday, March 23, 2011

Sweet ah

Normal na sa araw-araw sa opisina ang ma-hayblad ako
pero me mga times din naman na katawa-tawa na lng ang mga kaganapan

Inabot na naman ng buwan, ndi lang linggo huh! ang pakiusap ko na tuunan naman ng pansin ang kahilingan ko
simple lang na hiling na gawain naman tlga ng isang Database Administrator
add new user, create an email address, assign the access control and encode in the database
ang pangalan ng user e Hani Prianti
dahil amo-amuhan c admin guy, pinasa lang sa alipin nya c helpdesk guy, na syempre abala din sa maraming bagay
tadtarin mo ng email dedma lng cla, tawagan mo, puro oo lng cla...dahil nagrereklamo na ang user at ako ang sumasalo...tinutukan ko na
conversation over the phone
me-> Hey, are you busy?
helpdesk guy-> Yes I'm attending to a user, why?
me->OK once you're done please come over to my area *d2 pa lng parang iba na ang dating hahaha*
helpdesk guy->OK sure, once I'm done I'll come over

makalipas ang ilang oras, nawala na nga sa isip ko at abala na din ako sa aking ginagawa  biglant lapit c helpdesk guy
helpdesk guy -> Hey!
napalingon ako at ewan kun bat eto lang ang nasambit ko
me->Hani!  *as in exclamaition point wahahaha*
natulala c mokong at d makasalita
helpdesk guy-> ahh...sweet ah
dun ko na lng narealize na iba pala ang pagkaintindi nya, Honey na ba tawag ko sa kanya wahahahaha
napahalakhak ako d ko napigilan e
me-> I mean about Hani Prianti... blah blah * sabay tawa ulit *
helpdesk guy-> oh OK, I'll do it *seryus at medyo na-embarrass sabay karipas ng takbo*
ako tawa pa rin wahahaha

un lng *bow*

No comments:

Post a Comment